12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu
(+84)96 845 2088

12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu

Thứ hai, 04/10/2021
 

Nếu biết cách, bạn có thể biến một vật dụng tầm thường nhưng cần thiết sau mỗi lối vào cửa nhà, cửa phòng này thành món đồ trang trí đẹp mắt cho tổ ấm của bạn. Bạn có thể học theo một số cách sáng tạo sau đây.

12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu
Hô biến mảng tường đơn sắc thành tán cây xum xuê. Gia chủ đã kết hợp nhiều loại gỗ với màu sắc và vân gỗ khác nhau để làm tăng thêm sự sống động, kích cỡ thì hoàn hảo so với bức tường này. Hoặc bạn có thể bắt chước một cách đơn giản hơn là vẽ thân cây lên tường rồi đính móc treo vào các cành cây.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-2
Và cũng không nhất thiết phải là một gốc “cây cổ thụ” để treo đồ như mẫu trên, mẫu móc treo này vẫn thu hút sự chú ý không kém với màu tối cùng họa tiết đơn giản. Kích cỡ bé xinh thích hợp cho phòng nhỏ hoặc khu vực góc tường.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-3
Sự chuyển màu đầy ngẫu hứng giữa góc tường màu tím đậm, với màu tường xanh cốm sáng màu xung quanh mang đến cảm giác ấm áp và vui mắt. Chỉ thêm một chiếc kệ và 5 cái móc,ta đã có một chỗ treo quần áo ngon bổ rẻ mà lại đẹp mắt.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-4
Chắc hẳn nghề nghiệp của gia chủ là thợ xây dựng hoặc cơ khí, bởi anh ta đã tận dụng rất hay mấy chiếc cảo chữ C kẹp vào cái giá sách để làm nơi treo đồ. Chắc chắn thế này thì đến động đất cũng không rớt được đồ ý chứ.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-5
Một chút hoài cổ với chiếc tủ sắt cũ kỹ từng dành cho các tiếp viên hàng không và nhân viên ở hãng hàng không Mỹ United Airlines sử dụng. Chủ nhà lại mua đã được nó trên trang bán hàng trực tuyến Cragslist.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-6
Nếu bạn thích phong cách nội thất hơi hướng vintage và lãng mạn như Shabby Chic, thì cánh cửa cũ này sẽ khiến bạn mê mệt. Giữ nguyên màu sơn cũ, bề mặt gỗ đã sần sùi tróc vỏ, gỡ bỏ kính để tránh va đập vỡ và chỉ cần gắn thêm vài chiếc móc treo là có thể sử dụng được ngay.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-7
Bộ sưu tập móc treo đồ hình sừng hươu trắng cho ai chuộng phong cách tối giản và quái quái một chút.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-8
Có thể thấy trong bức ảnh mọi chi tiết đều kết hợp ăn ý với nhau. Mảng tường màu kem, một chiếc ghế tràng kỷ đậm màu, một chiếc móc treo đồ tái chế từ thanh gỗ mộc, và vài ba chiếc túi cói, mũ cói – một phong cách đậm chất biển Địa Trung Hải.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-9
Vậy nếu cần một cái giá treo nhưng lối vào không đủ rộng? Hãy gắn móc treo lên một bức tường đã lát gạch trang trí. Xu hướng hiện đại là sử dụng gạch để trang trí bởi giá thành rẻ, hiệu quả cao mà bạn có thể tự do sáng tạo.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-10
Giải pháp tuyệt vời này cho một khu vực bất tiện như gầm cầu thang. Chỉ một cành cây xoắn, một mẩu gỗ thừa cũng giúp mang lại sức sống mới cho không gian “chết” và còn đóng vai trò là một giá treo tiện lợi.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-11
Dùng chính vách ngăn giữa hai khu vực làm giá treo quần áo. Bạn có thể tự lắp đặt để tiết kiệm chi phí.
12 mẫu móc treo đồ cực hay ho mà ai cũng muốn sở hữu-12
Giá treo đồ này làm từ một chiếc biển hiệu cũ đóng trên tấm ván gỗ thông sơn màu vàng bơ. Gia chủ đã khéo léo sắp đặt một chiếc tủ gỗ màu nâu mật ong phía dưới tạo nên bố cục và màu sắc khá hài hòa và ấn tượng.

Nguồn Lê Kim Phượng