MUA SẮM TẾT THẢ GA TẠI HỘI CHỢ CUỐI TUẦN
(+84)96 845 2088

MUA SẮM TẾT THẢ GA TẠI HỘI CHỢ CUỐI TUẦN

Thứ năm, 07/01/2021
 

Phiên chợ ngày 08-10/1/2021 là sự kiện mua sắm Tết của The Box Market với nhiều hoạt động hấp dẫn mà bất kỳ tín đồ mua sắm nào cũng không thể bỏ qua!

Hội chợ cuối tuần
Đừng bỏ lỡ cuộc chạy đua sắm TẾT tại The Box Market ngày 8,9,10/1/2021.

Từ lâu The Box Market đã trở thành địa điểm mua sắm, ăn uống và check-in nổi tiếng nhất nhì TP.HCM dành cho giới trẻ vào dịp cuối tuần. Phiên chợ cuối tuần do Nhà Văn hóa Thanh niên tổ chức vào thứ 7, chủ nhật nhằm tạo nơi mua sắm và sân chơi cho giới trẻ. Phiên chợ ngày 08-10/1/2021 là sự kiện mua sắm Tết với nhiều hoạt động với nhiều hoạt động chất như nước cất dành cho giới trẻ.

hội chợ cuối tuần
Hội chợ là nơi mua sắm nhộn nhịp của các tín đồ thời trang.

Ngoài việc mua sắm thỏa thích, ngoài việc được thưởng thức những món ăn ngon với nhiều gian hàng ẩm thực phong phú. Một trong ít điểm nổi bật của phiên chợ sale cuối tuần tại Sài Gòn này chính là nơi giao lưu giữa các nghệ sĩ, nghệ nhân, và các bạn trẻ yêu thời trang, thông qua những sản phẩm do chính tay họ thiết kế với nhiều tâm huyết, cũng như mang nhiều tính sáng tạo vượt trội.

hội chợ cuối tuần
Ẫm thực phong phú tại hội chợ.

Một "đặc sản" của phiên chợ The Box Market là rất biết chiều lòng hội sống ảo Sài Gòn vì luôn thay đổi mỗi tuần, chỉ cần bước vào phiên chợ, "1m vuông có hàng trăm góc sống ảo". Với sự kiện lớn kỳ này, chắc chắn hứa hẹn góc chụp choẹt siêu xịn với gam màu pastel hút mắt không thể bỏ lỡ. Nhiều bạn trẻ còn tranh thủ khung giờ FLASH SALE để săn được nhiều đồ đẹp giảm mạnh cũng như nhiều chương trình quà tặng cực kỳ hấp dẫn.

hội chợ cuối tuần
Sản phẩm Wedecor tại hội chợ cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Đánh dấu cho sự xuất hiện của Wedecor ở Sài Gòn bằng 1 gian hàng sầm uất, nhộn nhịp tại Hội chợ cuối tuần The Box Market. Mời cả nhà cùng đi hội chợ với We.

hội chợ cuối tuần
Mua sắm chậu Tết cùng Wedecor tại The Box Market.

  • Gian hàng Wedecor - D5, Hội chợ cuối tuần - The Box Market; 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1
  • 10:00 - 22:00 từ Thứ sáu tới Chủ Nhật ngày 8-9-10/1/2021
  • Miễn phí hoàn toàn vé vào cổng
  • Ưu đãi cực hấp dẫn “Mua chậu tặng chậu, càng tậu càng mê”