Những món đồ nội thất xứng đáng để bạn chi tiền
(+84)96 845 2088

Những món đồ nội thất xứng đáng để bạn chi tiền

Thứ tư, 07/09/2022
 

Nâng cấp ngôi nhà của bạn là một công việc không hề đơn giản và nó có thể phát sinh rất nhiều chi phí. Vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ và dưới đây là những món đồ nội thất trang trí mà bạn sẽ không bao giờ phải hối hận vì đã chi tiền để mua nó.

1. Tủ bếp

Một tủ bếp đẹp và tiện lợi không chỉ giúp công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng hơn mà nó cũng tạo nên một điểm nhấn đẹp mắt cho không gian căn bếp của ngôi nhà. Các tủ bếp được ưa chuộng nhất hiện nay có thể kể đến những mẫu bếp thiết kế tối giản với tông màu trắng chủ đạo, rất phù hợp với những không gian bếp hiện đại.

Bên cạnh đó, những tủ bếp được phối màu theo phong cách vintage cũng rất được yêu thích bởi cảm giác mới mẻ mà nó mang lại.

2. Bộ sofa phòng khách

Có thể nói bộ sofa chính là linh hồn của phòng khách, nơi không chỉ đón tiếp khách mà còn là chỗ thư giãn cho cả gia đình. Hiện nay các không gian phòng khách được các chuyên gia thiết kế thường là kiểu không gian mở và thoáng đãng, phù hợp với kiểu sofa dài bố trí tập trung như trong ví dụ này. Việc lựa chọn thảm trải sàn phù hợp với bộ sofa cũng là một gợi ý hay để bạn hoàn thiện không gian phòng khách.

(Ảnh minh họa)

3. Bàn ăn

Không gian bếp ăn là nơi cả gia đình tụ họp sum vầy, đồng thời cũng là nơi tụ họp bạn bè khi có dịp. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm đầu tư và trau chuốt cho không gian này bởi những tiện ích mà nó mang lại.

Những mẫu bàn ăn được yêu thích nhất hiện nay là mẫu bàn ăn dài có thể sử dụng cho 8 đến 10 người. Lý do là bởi chiếc bàn ăn này bên cạnh việc sử dụng hằng ngày cho gia đình, nó còn là nơi đãi tiệc cho bạn bè và người thân.

4. Thiết bị phòng tắm

Phòng tắm là không gian nghỉ ngơi thư giãn, do vậy các thiết bị và đồ nội thất trong không gian phòng tắm rất xứng đáng để bạn đầu tư. Các lựa chọn thiết bị phòng tắm hoàn thiện từ đá tự nhiên không chỉ tạo vẻ đẹp mà còn giữ cho phòng tắm sạch sẽ và bền đẹp hơn.

Thiết kế phòng tắm ở đây không chỉ gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, vật liệu sang trọng mà còn ở cách thiết kế chiếu sáng thu hút và hài hòa.

(Ảnh minh họa)

5. Tủ thay đồ

Tủ thay đồ hay phòng thay đồ là những tiện nghi giúp việc lưu trữ quần áo của bạn trở nên dễ dàng hơn, đồng thời cũng giúp không gian phòng ngủ được ngăn nắp và gọn gàng. Những mẫu tủ thay đồ được yêu thích nhất hiện nay đa phần sử dụng vật liệu gỗ bởi vẻ đẹp sang trọng và ấm cúng mà nó mang lại cho không gian căn phòng.

6. Bộ gối nệm phối màu đẹp mắt

Đối với không gian phòng ngủ, những chiếc gối nệm chính là những món đồ nội thất quan trọng góp phần tạo nên một không gian phòng ngủ đầy hấp dẫn.

7. Chụp đèn phong cách hiện đại

Chao chụp đèn giúp tăng hiệu quả chiếu sáng của bóng đèn, giúp giảm số lượng đèn cần bố trí từ đó giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. Chao chụp đèn cũng giúp bảo vệ đèn khỏi bụi bẩn và các tác nhân khác làm hỏng đèn, giúp cải thiện ánh sáng, chống lóa và giảm độ chói, tạo sự thoải mái khi sử dụng.

8. Đèn bàn

Những thiết kế đèn bàn cũng rất xứng đáng để bạn chi tiền bởi vẻ đẹp, đồng thời nó còn mang lại nguồn ánh sáng ấm cúng cho không gian ngôi nhà.

9. Tranh treo tường

Tranh treo tường là một ý tưởng trang trí đơn giản mà hiệu quả, giúp bức tường đơn điệu trở nên sinh động và thu hút hơn. Nếu bạn là một người yêu nghệ thuật, bạn sẽ thấy ý tưởng treo ảnh minh họa thật thú vị, sẽ tạo nên một không gian đầy cảm xúc và quyến rũ hơn rất nhiều. Bạn không nhất thiết phải mua một tác phẩm nghệ thuật đắt tiền, nhưng bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước một tác phẩm phù hợp nhất với bức tường nhà mình.

10. Chậu cây nhỏ

Những chậu cây nhỏ xinh không chỉ là món đồ trang trí nhà ở chi phí rẻ mà còn mang đến một nguồn năng lượng tươi mới cho không gian sống của bạn.

11. Đệm

Phong cách trang trí của khung giường và đầu giường thực tế có thể thay đổi thường xuyên, nhưng một tấm nệm chất lượng tốt sẽ không bao giờ lỗi mốt. Nếu bạn không thích mua sắm đồ nội thất, ít nhất hãy đầu tư thời gian và tiền bạc vào một tấm nệm xịn sò để trải nghiệm 1 giấc ngủ ngon.

12. Rèm cửa

Một chiếc rèm phù hợp sẽ giúp chặn ánh nắng chói chang, ngăn ánh sáng chiếu vào không gian nghỉ ngơi. Nếu chưa thể thay thế toàn bộ rèm trong nhà, hãy bắt đầu trước với rèm ở phòng khách và phòng ngủ.

13. Ga trải giường

Một bộ ga trải giường chất lượng sẽ khiến phòng ngủ của bạn trông sang trọng hơn. Và hơn hết, so với những loại rẻ tiền, nó sẽ không nhàu nát hay cũ kỹ sau nhiều lần giặt.