Nội Thất Xi Măng - Cơn Sốt Mới Trong Ngành Thiết Kế Nội Thất
(+84)96 845 2088

Nội Thất Xi Măng - Cơn Sốt Mới Trong Ngành Thiết Kế Nội Thất

Thứ tư, 17/08/2022
 

Nội Thất Xi Măng – Các Thiết Kế Và Sản Phẩm Sang Trọng

Xi măng còn được gọi với cái tên khác là beton hay bê tông. Ngoài ứng dụng trong việc thi công xây dựng. Xi măng còn được ứng dụng vào trong công việc trang trí nội thất độc đáo và mới lạ. Đơn thuần chỉ là cần bạn chọn lựa 1 bộ bàn ghế xi măng đặt vào phòng ăn. Nó sẽ giúp tăng thêm tính thẩm mỹ và cho phong cách ấn tượng. Sự hiện đại thể hiện rõ hơn. Hôm nay hãy cùng Wedecor Việt Nam tìm hiểu về Nội thất xi măng qua bài viết dưới đây.

Nội thất xi măng – Các thiết kế và sản phẩm sang trọng những cấu tạo và đặc tính của các sản phẩm nội thất xi măng

Nội thất xi măng (hay bê tông) thuộc lối kiến trúc tối giản, mộc mạc, độc đáo. Do đó hiện đang có xu hướng thịnh hành. Và được đánh giá có tiềm năng phát triển lớn mạnh tại Việt Nam và các quốc gia khác trên thế giới. Vì lý do đó các sản phẩm này đều mang nhiều đặc tính, cấu tạo ưu việt:

  • Kết cấu nguyên thủ của các loại bê tông nguyên khối thường có tính nhám. Và có độ nhám vừa phải. Do đó đem đến khả năng chống trơn trượt rất tốt.
  • Chất lượng của sản phẩm là hàng Việt Nam Xuất Khẩu được cam kết là có chất lượng cao (VNXK).
  • Được làm từ nguyên vật liệu xi măng nhẹ. Nên do đó sản phẩm được tạo ra cũng sẽ có khối lượng nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển. Bưng bê dễ dàng hơn so với các sản phẩm được làm từ vật liệu sắt, thép…
  • Nội thất bê tông được làm hoàn toàn từ các chất liệu xi măng nhẹ và nguyên chất. Tuyệt đối không được pha thêm vào tạp chất. Nên chất lượng sản phẩm từ bê tông luôn được bảo đảm hơn nhiều. So với các loại sản phẩm khác được làm từ gỗ, nhựa sắt….
  • Bề mặt của tất cả các loại sản phẩm nội thất bê tông luôn có được độ bóng vừa đủ và độ nhám vừa phải. Chứ không phải quá bóng bẩy và láng như nhựa cung không quá thô ráp.
  • Bên trong sản phẩm nội thất bê tông nhẹ thường có kết cấu chắc chắn với gỗ hay sợi thủy tinh. Đây là loại sợi thường được sử dụng trong các mẫu thiết kế nội thất cao cấp.

Những tính năng nổi bật của sản phẩm nội thất bê tông:

Bê tông hiện nay đang được xem là một loại vật liệu rất tiêu biểu. Trong công cuộc ứng dụng vào việc thiết kế ra các sản phẩm nội thất. Nhờ vào các tính năng nổi bật của nó:

  • Có độ bền cao và cho thời gian, tuổi thọ sử dụng lâu dài.
  • Những sản phẩm nội thất bê tông có màu sắc lạnh trung tính với các gam màu như: xám bạc, xám, xám trắng vì vậy dễ dàng phối hợp 1 cách hài hòa cùng với những vật dụng nội thất khác.
  • Chất liệu xanh giúp bảo vệ môi trường và thân thiện với thiên nhiên. Từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe của con người.
  • Mẫu mã, đa dạng, kiểu dáng, kích thước và có hoa văn đẹp.
  • Thiết kế phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm…v/v
  • Nội thất bê tông có tính thẩm mỹ khá cao, mang phong cách hiện đại. Nhưng lại không thiếu phần mộc mạc, đơn giản.
  • Chi phí thấp, dễ dàng cho việc bảo dưỡng, dễ dàng cho việc vệ sinh.
  • Có khả năng chịu lực rất tốt. Bên cạnh đó là với khả năng chịu được các ảnh hưởng khắc nghiệt từ thời tiết, môi trường ngoài tốt hơn so với các loại vật liệu khác như: gỗ, nhựa, xi măng pha nhựa, PVC…

Quy trình sản xuất nội thất xi măng

  • Thực hiện việc chế tác.
  • Tiến hành tạo khuôn mẫu.
  • Đúc (in) sản phẩm nội thất theo yêu cầu.
  • Làm nguội (cacông tác xử lý bề mặt)
  • Phủ lớp Finishing

Danh mục những sản phẩm của nội thất của công ty chúng tôi

Wedecor Việt Nam đã và đang cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm nội thất bê tông tiêu chuẩn với chất lượng cao và giá thành hợp lý trong đó: Thi công thiết kế bàn, ghế, kệ , đôn, lavabo, chậu rửa,..bằng xi măng

Chuyên cung cấp sản phẩm nội thất xi măng sang trọng, cao cấp

Chúng tôi được giá trị của các tác phẩm nội thất bê tông trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Chính vì vậy Wedecor Việt Nam đã cùng các nghệ nhân, chuyên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dày công thiết kế những sản phẩm nội thất chất lượng cho quý khách.

Với đặc thù là các sản phẩm đã được làm hoàn toàn thủ công từ công đoạn lắp khuôn, gia công, mài nhẵn đến lúc hoàn thành sản phẩm . Với chất liệu xi măng nhẹ và đảm bảo nguyên chất, bên trong là các sợi thực vật cao cấp hay sợi thủy tinh cao cấp. Do đó các sản phẩm nội thất xi măng của Wedecor Việt Nam luôn được khách hàng đánh giá rất cao về độ thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm đem lại.
Luôn đảm bảo sẽ cung cấp đến cho các khác hàng những sản phẩm chất lượng và chuẩn xuất khẩu nhất.
Trên đây là bài viết về Nội thất xi măng – Các thiết kế và sản phẩm sang trọng mà Wedecor Việt Nam muốn gửi đến quý khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn trang trí nội thất hay thiết kế những sản phẩm nội thất ấn tượng và xây dựng căn nhà yêu thương của mình thì hãy liên hệ với Wedecor Việt Nam nhé!