Top 5 chậu cây trang trí đang được ưa chuộng nhất
(+84)96 845 2088

Top 5 chậu cây trang trí đang được ưa chuộng nhất

Thứ ba, 21/07/2020
 

Xu hướng trang trí không gian sống gần gũi với thiên nhiên đang được nhiều người ưa chuộng. Vì thế việc cho ra đời những mẫu chậu trồng cây đẹp, tiện lợi không chỉ giúp làm mới không gian sống mà còn giúp chúng ta có thêm nhiều năng lượng tích cực.

1. Chậu xi măng nhẹ

Ưu điểm lớn nhất so với các loại chậu khác được đặt ngay trong chính tên gọi của sản phẩm – chậu xi măng nhẹ. Bằng những vật liệu hiện đại, cao cấp, chậu xi măng nhẹ có trọng lượng nhỏ hơn 70% so với chậu xi măng thông thường và 50% so với các chậu thép khác. Thế nên chậu xi măng nhẹ đã và đang là lựa chọn của rất nhiều khách hàng để trang hoàng cho ngôi nhà của mình vì tuổi thọ sản phẩm cao, lại chịu được va đập mạnh rất khó vỡ.

Chậu xi măng nhẹ hiện nay có rất nhiều kích thước và hình dáng khác nhau như chậu hình trứng, vuông, ống, chữ nhật, hình thang, bo đáy…

Chậu hình giọt nước trơn.

 

2. Chậu đá mài

Chậu đá mài hay còn gọi là chậu xi măng đá mài là sự kết hợp giữa đá, cát, xi măng, lưới gia cố và sợi chống nứt. Bề mặt của chậu thường sẽ được mài nhẵn để bề mặt chậu có những lốm đốm của đá trong thành phần,tạo sự khác biệt cho chậu. Chậu đá mài đang được thị trường ưa thích bởi kiểu dáng, màu sắc hiện đại, độ bền cao và giá hợp lí, chỉ cao hơn chậu xi măng một chút. 

chau-da-mai
Chậu đá mài thân trụ bo tròn đáy.

 

Chậu đá mài khá chắc chắn, cứng cáp. Chậu có độ bóng nhất định, đường nét tinh tế, thẩm mỹ, tạo nét sang trọng khi bày trí cho các không gian.

Chậu gốm

Chậu gốm được thiết kế, sản xuất hoàn toàn bằng thủ công với quy trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt, đòi hỏi tính tỉ mỉ, độ chính xác cao nên sản phẩm có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, họa tiết phong phú.

Chau-gom
Chậu gốm là sản phẩm thích hợp để trang trí cây xanh trong nhà.

 

Chậu gốm được phủ lên bởi lớp men sáng bóng nhìn khá tinh tế, sang trọng nên thường được dùng để trang trí ở phòng khách, phòng làm việc, quầy tiếp tân hoặc đại sảnh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trang trí chậu cây trông khuôn viên sân vườn nhà mình để có không gian đẹp tự nhiên và hài hòa.

Chậu đất nung

Lý do hàng đầu khiến đa phần người chơi Sen đá, Xương rồng chọn chậu đất nung là bởi khả năng hút nước tốt, do được nung ở nhiệt độ thấp để tạo ra chậu, nên thành phẩm sau khi nung sẽ có độ giòn và khả năng hút nước vô cùng tốt. Và đặc biệt, chậu đất nung thích hợp với mọi không gian, giá thành lại rẻ và rất dễ trang trí nữa.

Chau-dat-nung
Chậu đất nung được ưa chuộng thì khả năng thấm hút tốt.

Chậu Polymer

Không bể vỡ là một trong những ưu điểm nổi trội nhất mà chậu Polymer cao cấp đem lại, cho dù bạn có lấy búa gõ thật mạnh thì chậu cũng sẽ không bể tan tành giống như các loại chậu thông thường khác. Chậu Polymer được làm bằng nhựa composite và sợi thủy tinh fiberglass, sau quá trình pha trộn, 2 loại hỗn hợp này sẽ dính vào nhau, bỏ vào khuôn tạo nên sản phẩm chậu đẹp mắt. Chậu Polymer có trọng lượng rất nhẹ, giúp bạn dễ dàng đặt để và di chuyển.

Chau-polymer
Bề mặt chậu polymer sáng bóng, không vết nứt, không phồng rộp, mang đến một hình ảnh sang trọng, đẳng cấp và tinh tế hơn bao giờ hết.