Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn
(+84)96 845 2088

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn

Thứ sáu, 08/10/2021
 

Thay vì tập trung vào những món đồ nội thất lớn và đắt tiền, những món items tuy “nhỏ mà có võ” này sẽ giúp bạn thỏa sức nâng tầm không gian sống theo phong cách mình muốn.

1. Tranh ảnh

Sở thích và những điều yêu thích của bạn không cần phải cất giấu trong ngăn kéo hoặc tủ quần áo. Một ngôi nhà trông đắt tiền luôn trưng bày những món đồ độc đáo, vui nhộn của chủ nhân, và điều này đặc biệt quan trọng trong trang trí nhà của những người nổi tiếng. Đó có thể là những bức ảnh gia đình cũ, cây đàn ghita treo trên tường, các đĩa hát hay album yêu thích, hoặc những món đồ thời trang và làm đẹp bạn tâm đắc.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn

2. Tượng

Đây là một yếu tố quan trọng để tăng thêm nét chấm phá quyến rũ cho ngôi nhà. Bạn có thể chọn loại tượng mà mình thích để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn nhà. Và cũng đừng quên sắp xếp, lau dọn bàn làm việc thường xuyên để vật trang trí có thể phát huy hết tác dụng của mình.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-2

3. Nến thơm

Nến thơm không còn đơn thuần chỉ có tác dụng giúp vỗ về giấc ngủ, mà còn có tác dụng trang trí cho ngôi nhà của bạn. Đừng để nó một cách lung tung, hãy cân nhắc tổng thể căn nhà để tìm được vị trí thích hợp. Bên cạnh nến thơm, bạn có thể kết hợp với một lọ hoa với hình thù đặc biệt. Bạn có thể thêm hoa, dù là hoa thật hay giả, ngay lập tức sẽ làm cho không gian trông sáng sủa và có phong cách hơn.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-3

4. Xà bông

Bạn dành quá nhiều thời gian cho việc rửa tay, vậy tại sao không biến nó thành một trải nghiệm xa xỉ? Có rất nhiều loại xà bông/nước rửa tay đa dạng về hình dáng và chai lọ để bạn lựa chọn. Hãy thử nhấn nhá một chút cho phòng tắm để nơi này có thể tiếp thêm nhiều năng lượng cho bạn.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-4

5. Khay

Thay vì đặt tất cả các đồ dùng/phụ kiện/mỹ phẩm của bạn ngay trên bề mặt, hãy sử dụng những chiếc khay đa dạng bắt mắt. Cho dù đó là item gì, việc sử dụng khay để đựng sẽ khiến chúng trông thật phong cách thay vì nằm ngổn ngang, loang ra trên bề mặt. Cách này hoàn toàn phù hợp nếu bạn có chủ ý muốn làm bật một món đồ nào đó lên giữa một không gian chẳng hạn như chìa khóa, ví tiền…

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-5

6. Nước hoa

Bạn đã tiêu rất nhiều tiền cho nước hoa của mình, vậy tại sao không trưng bày nó? Đây cũng là một cách tuyệt vời để mang thứ bạn yêu thích vào phần còn lại của không gian nhà. Đừng đặt chúng trong tủ quần áo, hay trên bàn trang điểm trong phòng ngủ, hãy thử những góc nhà mới mẻ hơn.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-6

7. Sách

Bạn là một người thích việc đọc sách hay chỉ yêu vẻ ngoài của một cuốn sách đều không quan trọng. Bạn đều có thể sử dụng sách để thổi bùng sức sống cho nhà mình. Một số cách để sử dụng sách bao gồm chọn sách có bìa màu sắc sống động để làm điểm nhấn, hoặc có thể xếp chồng lên nhau tạo thành bề mặt trưng bày những món đồ khác…

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-7

8. Đồ dùng bếp xinh xắn

Dù bạn đam mê nấu ăn hay không, cũng không thể lơ là việc chăm chút căn bếp. Đầu tư đồ dùng bếp với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc… không chỉ khơi dậy niềm vui nấu nướng, mà còn góp phần nâng cấp ngôi nhà của bạn lên bội phần. Không cần bỏ ra quá nhiều ngân sách, bạn vẫn có thể có một nhà bếp thật nịnh mắt.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-8

9. Áo gối

Bạn có thể tùy ý thay áo gối theo mùa hoặc bất cứ khi nào bạn cảm thấy buồn chán để làm mới không gian sống. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo ngôi nhà của mình một cách tinh tế mà không tốn nhiều tiền, đây là một gợi ý rất đáng để cân nhắc.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-9

10. Đèn ngủ

Thay vì đèn chiếu sáng trên cao, hãy luôn ưu tiên chọn một vài loại đèn độc đáo trong phòng ngủ của bạn. Ánh sáng đèn ngủ không chỉ thực sự tốt hơn cho giấc ngủ, mà còn tạo thêm một chút phong cách cho căn phòng.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-10

11. Ly uống nước

Có những món đồ thủy tinh xinh xắn trong nhà sẽ nâng cấp quầy bar tại nhà, hoặc chỉ đơn thuần là tăng cảm giác hài lòng của bạn mỗi khi sử dụng những món đồ mình yêu thích. Có một sự thật rằng, khi thưởng thức một món uống bất kỳ bằng chiếc cốc xinh xắn, một thức uống bình thường cũng trở nên ngon hơn hẳn.

Khám phá những món đồ decor nhỏ xinh giúp thăng hạng ngôi nhà của bạn-11

Nguồn Huyền My Trương