Nội Thất Xi Măng – Các Thiết Kế Và Sản Phẩm Sang Trọng 2022
(+84)96 845 2088

Nội Thất Xi Măng – Các Thiết Kế Và Sản Phẩm Sang Trọng 2022

Thứ hai, 04/07/2022
 

Danh mục những mẫu sản phẩm đôn xi măng của công ty chúng tôi

Khi mà những vật dụng nội – ngoại thất được làm từ gỗ, mây, sắt,…đã dần trở nên quá phổ biến thì các nhà thiết kế lại phải cất công tìm kiếm những vật liệu mới để làm không gian thêm mới lạ. Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những đồ vật trang trí nội ngoại thất được bán trên thị trường hiện nay thì có thể tham khảo 5 mẫu đôn chậu xi măng mà chúng tôi sắp giới thiệu ngay sau đây.

Vì sao bạn cần 1 chiếc đôn chậu xi măng cho không gian của mình?

Có rất nhiều lý do để khách hàng lựa chọn sử dụng đôn, chậu ghế xi măng. Phần này chúng tôi dành thời gian để phân tích lý do cần thiết mang vật dụng đôn chậu xi măng vào không gian nội ngoại thất.

Đôn xi măng làm mới không gian

Sản phẩm đôn ghế xi măng luôn được thiết kế theo dạng ghế ngồi không tựa lưng. Đa phần mặt ghế rộng, chân to vững chắc. Các sản phẩm đôn bê tông thường có thiết kế độc đáo thích hợp với các không gian nội – ngoại thất cao cấp như các khu du lịch, resort, khu nghỉ dưỡng, biệt thự, khách sạn,….

Giữa muôn vàn các vật dụng trang trí nội ngoại thất làm từ gỗ, mây,…đôn ghế xi măng sẽ làm nổi bật không gian bởi sự mới lạ và tinh tế. Sản phẩm có màu xám nguyên bản của chất liệu nội thất xi măng. Gia chủ chỉ cần khéo léo trang trí một vài phụ kiện sẽ tạo nên một góc không gian độc đáo.

Đôn xi măng dùng trưng bày bonsai, cây cảnh

Sản phẩm ghế đôn xi măng không chỉ được dùng để ngồi mà còn sử dụng để trưng bày bonsai, cây cảnh. Đôn chậu xi măng dùng trưng bày cây cảnh gồm có hai phần, chân trụ và mặt đựng. Người dùng sẽ đặt các loại cây cảnh, bonsai lên phần mặt đựng. Đôn chậu xi măng là công cụ đắc lực giúp tôn lên vẻ đẹp cho bonsai, cây cảnh, góp phần làm đẹp cho khuôn viên sân vườn.

Tùy vào khuôn viên sân viên, kích thước bosai mà khách hàng lựa chọn loại đôn chậu xi măng có kích thước to hay nhỏ. Hiện nay sản phẩm này được thiết kế cách tân, tối giản các chi tiết rườm rà nên hoàn toàn phù hợp với mọi không gian sống từ nhà phố đến công sở, khách sạn,…

Đôn xi măng có kết cấu vững chắc, bền nhẹ

Khi mua bất kỳ sản phẩm nào ngoài yếu tố thẩm mỹ, chất lượng, giá tiền thì điều mà khách hàng bận tâm nhất là thời hạn sử dụng. Nhiều khách hàng chia sẻ họ e ngại về độ bền của đôn xi măng. Thực tế nếu làm bài toán so sánh thì sản phẩm đôn chậu xi măng có tuổi thọ cao hơn hẳn các sản phẩm khác. Điển hình các vật dụng trang trí nội ngoại thất làm bằng gỗ tuy tuổi thọ cao nhưng trong quá trình sử dụng bạn không biết cách bảo quản sẽ dễ bị cong vênh, mối mọt. Sản phẩm nội ngoại thất làm từ nhựa tiện lợi nhưng dưới tác động của thời tiết nóng ẩm bất thường của nước ta rất dễ bị hư hỏng.

Riêng đôn bê tông được làm từ vật liệu xi măng nhẹ hoàn toàn nguyên chất, không pha lẫn tạp chất hoặc các thành phần khác. Do đó, chất lượng của sản phẩm bàn luôn được đảm bảo hơn các loại vật liệu khác, thời hạn sử dụng lâu dài.

Đôn xi măng mộc mạc, đậm phong cách tự nhiên

Xi măng vật liệu phù hợp với không gian nội thất gia đình vì nó mang dáng dấp mộc mạc, phong cách tự nhiên. Do đó mà các nhà thiết kế ưu ái đưa những bộ ghế xi măng vào không gian trang trí nội thất nhà ở, khách sạn, biệt thự, văn phòng,….Đôn ghế xi măng thường có dạng trụ tròn. không góc cạnh, an toàn khi sử dụng, tối ưu hóa diện tích. Sản phẩm mang đến sự ấm áp cho không gian. Sản phẩm có trọng lượng cực nhẹ vì nó được làm từ xi măng nguyên chất, bên trong có sợi thủy tinh hoặc sợi thực vật (sợi đay) theo yêu cầu của khách hàng.

Ở đâu bán đôn chậu xi măng đẹp, giá cả phù hợp túi tiền?

Hiện nay có nhiều cơ sở sản xuất, phân phối đôn chậu, ghế xi măng. Tuy nhiên chất lượng không đồng nhất, kiểu dáng lỗi thời. Nếu bạn có ý định mua sản phẩm đôn chậu, ghế xi măng hàng độc, giá hợp lý nhanh tay liên hệ https://wedecorvietnam.com/ hoặc SĐT/zalo: 0968452088. Chúng tôi trực tiếp sản xuất sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Công ty thường xuyên cập nhật mẫu mới để giới thiệu đến khách hàng. Tùy không gian mà đội ngũ nhân viên sẽ lên thiết kế sao cho phù hợp, chứ không cứng nhắc một vài mẫu. Chính sự đa dạng, linh hoạt trong thiết kế, sản xuất công ty đã chiếm được sự tin yêu từ phía khách hàng.

Xưởng sản xuất đôn chậu xi măng Wedecor Việt Nam được vận hành 1 cách chuyên nghiệp. Các sản phẩm được tạo ra từ xi măng nguyên chất dưới đôi bài tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm. Tất cả các yếu tố này góp phần cho ra đời những sản phẩm đôn xi măng cực kỳ đúng chuẩn với bản thiết kế, đường nét sắc sảo, chính xác.

Do công ty trực tiếp sản xuất nên giá bán rẻ hơn các nơi khác. Việc cắt giảm các khâu trung giản làm giảm giá thành sản phẩm. Mua sản phẩm tại công ty bạn sẽ tiết kiệm được một khối tiền.

Nếu bạn đang có dự định đổi mới không gian nội, ngoại thất thì còn chần chờ gì nữa mà không thử ngay sản phẩm mới này. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của không gian sống.