QUÀ TẶNG THÁNG 10 - TẶNG BỘ 3 CHẬU ĐỂ BÀN TDANG XI MĂNG THẠCH CAO
(+84)96 845 2088

QUÀ TẶNG THÁNG 10 - TẶNG BỘ 3 CHẬU ĐỂ BÀN TDANG XI MĂNG THẠCH CAO

Thứ sáu, 09/10/2020
 

Khi mua 2 chậu xi măng nhẹ hình trứng bất kỳ với hóa đơn 500k tại Wedecor, quý khách hàng sẽ được tặng ngay bộ 3 chậu để bàn TDANG XI MĂNG THẠCH CAO xinh xắn trị giá 195k.

tặng 3 chậu TDANG
Quà tặng tháng 10 - Tặng bộ 3 chậu để bàn TDANG

Chậu xi măng nhẹ hình trứng

Chậu xi măng nhẹ hình trứng với chiều cao và đường kính vừa phải rất phù hợp để đặt ở bàn làm việc, bàn học, phòng khách, bệ cửa sổ... nhằm tạo ra những điểm nhấn nhỏ nhưng hoàn hảo cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.

Tặng bộ 3 chậu để bàn TDANG
Chậu xi măng nhẹ hình trứng rất thích hợp để trang trí bệ cửa sổ, ban công...

Chậu được làm từ nguyên liệu xi măng nhẹ, kết hợp với khung sợi thuỷ tinh cao cấp giúp giảm trọng lượng chậu một cách đáng kể; đồng thời tăng khả năng chịu lực, va đập gấp nhiều lần, giúp gia tăng độ bền của sản phẩm. Sản phẩm là sự lựa tối ưu cho những ai trót yêu và đam mê sự giản dị, mộc mạc, gần gũi với tự nhiên.

Chậu xi măng nhẹ hình trứng được thiết kế với hoa văn, họa tiết độc đáo, từ vương miện kiệu sa, chevron huyền bí đến sơn miệng viền trắng, vàng ấn tượng.

Tặng bộ 3 chậu để bàn TDANG
Mua 2 chậu trứng tặng 3 chậu để bàn TDANG

Quà tặng tháng 10 - Tặng bộ 3 chậu để bàn TDang Xi Măng Thạch Cao

Tháng 10, tháng của yêu thương, tháng của chị em phụ nữ chúng mình, Wedecor thân gửi những phần quà hấp dẫn đến với khách hàng “Khi mua 2 chậu xi măng nhẹ hình trứng bất kỳ với hóa đơn 500k tại Wedecor, quý khách hàng sẽ được tặng ngay bộ 3 chậu để bàn TDANG XI MĂNG THẠCH CAO xinh xắn trị giá 195k.”

Tặng bộ 3 chậu để bàn TDANG
Quà tặng tháng 10 từ Wedecor - Mua 2 được 5

Chậu để bàn TDANG - một sản phẩm mới của Wedecor - siêu nhẹ được tạo tác từ xi măng thạch cao với bộ 3 kích thước nhỏ nhắn, xinh xắn sẽ là vật dụng vô cùng thích hợp để bạn decor, trang trí hoặc trồng cây cảnh nội thất nhỏ xinh, đặt trong nhà.

*Chương trình áp dụng đến khi hết quà tặng.