Top 10 mẫu chậu cây cảnh xi măng đẹp, đa dạng thiết kế
(+84)96 845 2088

Top 10 mẫu chậu cây cảnh xi măng đẹp, đa dạng thiết kế

Thứ hai, 06/06/2022
 

Nhu cầu trồng cây trang trí cho không gian ngày càng tăng cao đã kéo theo sự phát triển của thị trường chậu cây cảnh với đủ loại mẫu mã, chất liệu chế tác đa dạng. Cùng Wedecor điểm danh qua top 10 mẫu chậu cây cảnh xi măng vừa đẹp vừa chất lượng nhé

Top 10 mẫu chậu cây cảnh xi măng đẹp, đa thiết kế

Chậu xi măng tròn trơn bo đáy

Nếu bạn thích trang trí cho không gian bằng những vật dụng dịu dàng, mềm mại thì không nên bỏ qua mẫu chậu xi măng tròn. Thiết kế đơn giản của chậu sẽ dễ dàng trưng bày ở nhiều khu vực, từ nhà ở đến quán cafe, hay văn phòng công ty đều đem đến vẻ đẹp thanh lịch, tao nhã.


Chậu xi măng hình chữ nhật

Trong trang trí tiểu cảnh, sân vườn hay ban công… sẽ thường không thể thiếu sự có mặt của những mẫu chậu xi măng hình chữ nhật với đủ kích thước khác nhau. Bên cạnh đó, nhiều người cũng sử dụng loại chậu hình chữ nhật này để nuôi cá cảnh vì không những tiện lợi, mà còn tạo nên vẻ đẹp mộc mạc, ấn tượng cho không gian sống.


Chậu xi măng dáng cao

Đối với trang trí không gian phòng khách, văn phòng công ty, quầy lễ tân hay sân thượng… thì những chậu xi măng dáng cao thường được ưa chuộng hơn. Chúng thường được dùng để trang trí cho những khu vực rộng như phòng khách, văn phòng, quầy lễ tân, hay ban công, sân thượng,…

Ngoài ra, chậu sử dụng vật liệu thô sơ nên sẽ đem đến nét đẹp vừa cổ điển vừa sang trọng. Do đó đây là mẫu chậu được xem như không thể thiếu đối với những người đam mê chơi cây cảnh, và yêu thích sự gần gũi, mộc mạc.


Chậu xi măng nón cụt

Trên thị trường chậu cây hiện nay, chậu xi măng nón cụt là một trong những sản phẩm bán chạy nhất vì sở hữu nhiều ưu điểm. Đầu tiên có thể thấy hình dáng đặc biệt của chậu có thể dễ dàng phù hợp làm điểm nhấn ấn tượng cho nhiều không gian khác nhau, ví dụ như: nhà ở, văn phòng làm việc, spa, quán cafe, nhà sách…

Bên cạnh đó, sản phẩm có độ bền, chịu lực rất tốt nhờ vào thiết nguyên khối cốt lưới, bên trong có sợi thủy tinh gia cố chắc chắn nên có thể chịu được các tác động mạnh. Không những thế, bề mặt và bên trong chậu còn có khả năng chống thấm khá tốt nên sẽ cực kỳ phù hợp với thời tiết khí hậu tại Việt Nam.


Chậu xi măng đá mài

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại chậu cây nào cho thích hợp, thì chậu xi măng đá mài sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn với đủ mẫu mã và kích thước đa dạng. Hơn nữa, chất lượng sản phẩm cũng được đánh giá cao và nhận được tin tưởng của nhiều khách hàng trong thời gian qua.

Không những thế, mẫu chậu xi măng đá mài còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với mức giá phải chăng nên chiếm được nhiều cảm tình từ người dùng. Đầu tiên phải nói đến thành phần đá granite được nghiền nhỏ có tác dụng nâng cao độ bền và tính thẩm mỹ, vẻ sang trọng của sản phẩm.

Bên cạnh đó chậu đá mài còn có khả năng chịu được thời tiết, khí hậu khắc nghiệt và các tác động mạnh khác nhờ độ bền cao.


Chậu xi măng hình vuông

Đối với mẫu chậu hình vuông tinh tế được chế tạo từ vật liệu thô sơ là xi măng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo trang trí cho không gian nhà thêm phần hiện đại, không lo lỗi thời theo thời gian. Bên cạnh lợi thế độ bền cao, tối ưu diện tích sử dụng cũng là một điểm cộng của mẫu chậu này. Do đó mà chậu hình vuông đang ngày càng được áp dụng rộng rãi hơn trong tương lai.


Chậu xi măng chum họa tiết nghệ thuật

Không giống như những mẫu chậu truyền thống khác, chậu xi măng chum họa tiết nghệ thuật thường được áp dụng trong những công trình kiến trúc yêu cầu tính thẩm mỹ cao, có nhiều họa tiết trang trí cầu kỳ hơn.

Đặc điểm của mẫu chậu này là sử dụng rất nhiều màu sắc khác lạ bằng cách pha màu để tránh bị nhàm chán, màu sắc phổ biến nhất của chậu là màu giả đá và giả đồng. Mẫu chậu này được yêu thích không chỉ bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cổ điển đặc biệt hơn nhiều so với các loại chậu thông thường khác.


Chậu xi măng hình trụ họa tiết trống đồng

Có thể thấy để trang trí cho không gian văn phòng trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn, người ta thường sử dụng những mẫu chậu xi măng họa tiết đặc biệt . Bởi lẽ khi có thêm sắc xanh tươi mát sẽ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn, giảm sự căng thẳng, nhàm chán cho môi trường làm việc.


Chậu xi măng đắp Atlantis

Kiểu chậu xi măng này thường mang hơi hướng theo phong cách phương Đông, do đó thường được nhiều gia đình dùng để trồng cây bonsai trang trí trưng bày ở ngoài trời. Chậu cũng sở hữu nhiều mẫu thiết kế hoa văn đa dạng giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho phù hợp với phong cách của mình.

Không những thế, hiện nay trên thị trường cũng cho ra mắt nhiều loại chậu theo hướng phương Tây với vẻ đẹp sang trọng, quý phái và kích thước nhỏ gọn để dễ đặt trang trí trong nhà và trồng các loại cây cảnh khác.


Chậu xi măng nhẹ

Thành phần chính chế tạo chậu xi măng nhẹ bao gồm: xi măng, phụ gia, cốt sợi thủy tinh, vật liệu gia cố,… Ngoài ra sản phẩm còn được phủ lớp bề mặt cao cấp nhằm gia tăng độ bền và tăng tính thẩm mỹ.

Sở dĩ gọi là chậu xi măng nhẹ bởi vì việc sử dụng cốt sợi thủy tinh thay thế cho cốt thép thông thường, nhờ đó đã giảm độ dày của thành chậu đến 50%, do đó mà trọng lượng sản phẩm cũng nhẹ hơn một nửa.