Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự
(+84)96 845 2088

Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự

Thứ hai, 30/08/2021
 

Decor chậu cây trong nội thất biệt thự là xu hướng trang trí đang được chú ý đến hiện nay. Các gia chủ, nhà thiết kế có thể sử dụng chậu trồng cây tạo không gian xanh hay đơn giản chỉ là điểm nhấn tạo khối, kết hợp, hài hòa cho nội thất căn biệt thự.

Một không gian biệt thự ấn tượng ngoại trừ yếu tố kiến trúc, thì phải kết hợp các vật liệu decor nội thất phù hợp. Với xu hướng hiện nay, các decor không gian biệt thự thường chú trọng sử dụng các vật liệu hài hòa với cây xanh hơn. Tùy vào kiến trúc tổng thể cũng như không gian nội thất mà lựa chọn decor các loại chậu cây phù hợp.

Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự
Những chậu cây mang đa dạng sắc màu, kiểu dáng càng làm tôn lên nét đẹp của công trình.

Decor trong phòng khách

Không gian phòng khách là nơi gây ấn tượng ban đầu khi tiếp đón các vị khách của gia chủ. Nội thất mang phong cách riêng của biệt thự đã là một dấu ấn cho họ. Tuy nhiên, một điểm nhấn bắt mắt sẽ làm nổi bật lối kiến trúc tổng thể của không gian phòng.

Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-2
Decor chậu cây trong phòng khách còn giúp trung hòa các tông màu, vật liệu giữa đồ dùng nội thất và không gian. Tạo nên một bức tranh tổng thể hài hòa nhất.
Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-3
Điểm đặt của các chậu cây cũng rất quan trọng. Vị trí góc chết sẽ bị xóa tan mà thay vào đó là một mảng xanh, một vật trang trí tuyệt hảo cho phòng khách của bạn.
Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-4
Sau những giờ làm việc mệt mỏi trở về căn biệt thự ấy lại chào đón bạn là một bộ sofa êm ái, một ly trà thơm và một chậu cây xanh rì cho bạn thả lỏng mọi muộn phiền.
Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-5
Một chậu cây sẽ mãi mãi chỉ là một chậu cây cho đến khi nó được đặt đúng vị trí và trở thành một nguyên liệu decor tuyệt vời.

Decor trong phòng ngủ

Không phải chậu cây nào cũng thích hợp đặt ở phòng ngủ. Cũng không có nhiều kiến trúc biệt thự sử dụng chậu cây decor không gian phòng ngủ. Phòng ngủ thường quá trống trãi, đơn điệu hoặc quá u nhã. Sự xuất hiện của một chậu cây sẽ làm phòng ngủ trở nên đầy sức sống, xóa tan lạnh lẽo và còn là điểm nhấn thú vị nữa.

Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-6
Chỉ có một chút lưu ý khi chọn các loại cây phù hợp buổi đêm trong phòng ngủ. Những loại cây cung cấp oxy vào ban đêm như lưỡi hổ, cỏ lan chi, cây lan ý...

Decor trong sân vườn

Nếu phòng khách là bộ mặt cho biệt thự của bạn thì sân vườn là nơi riêng tư của riêng bạn. Nơi ấy cho bạn cảm giác lắng đọng, thả hồn và thư thái nhất. Và điều đó chỉ đúng khi bạn khoác lên cho nó một kiến trúc được decor tuyệt vời nhất. Không phải chỉ những thiết kế cầu kỳ, những tiểu cảnh, non bộ đôi khi chưa tạo nên mảng xanh đã cảm thấy cồng kềnh. Xu hướng decor sân vườn hiện đại ngày càng hướng đến sự nhẹ nhàng, tối giản những vẫn tạo được điểm nhấn không gian.

Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-7
Sự tinh tế là yếu tố quyết định và nó được hình thành từ những vật liệu decor thích hợp nhất. Sử dụng nghệ thuật sắp đặt trong trường hợp này chỉ với một số chậu cây là phù hợp nhất.
Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-8
Sắp xếp các vị trí chậu cây hợp lý vừa tối ưu không gian, vừa decor ngoại thất cùng các mẫu mã chậu cây độc đáo phù hợp với tổng quan kiến trúc.
Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-9
Sử dụng nghệ thuật hình khối cho các chậu vuông, chậu chữ nhật. Sắp xếp chúng thành một tiểu cảnh thu hút đôi mắt của mọi người không chỉ với màu xanh của cây mà còn màu sắc hình dáng chậu và tổng thể của tiểu cảnh nhân tạo này.
Ba cách Decor chậu cây trong biệt thự-10
Điểm nhấn với vài chậu giọt nước tạo nên sự phá cách.

Nguồn 1989