Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa
(+84)96 845 2088

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa

Thứ tư, 21/07/2021
 

Không còn xù xì cứng cáp, thô ráp những cành hoa - nhánh hoa giả với công nghệ chế tác và sử dụng vật liệu cao cấp hiện nay như: lụa, cao su tự nhiên... hoa giả ngày càng chân thật và đẹp gần như hoa thật.

Khắc phục được đa số nhược điểm của hoa thật như: không cần mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, hay phải chịu những sự khó chịu do phấn hoa đem lại, giá cả rẻ hơn rất nhiều so với hoa thật. Thế nên, hoa giả hiện nay là một phần không thể thiếu trong bộ môn nghệ thuật cắm hoa.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa
Với ưu điểm về độ bền, màu sắc, và chủng loại hoa giả đang dần được chị em phụ nữ lựa chọn trong các ý tưởng cắm hoa trang trí nhà cửa.

1. Hoa hồng

Trong các chủng loại hoa giả được nghĩ đến đầu tiên trong danh sách, hoa hồng luôn là ứng viên hàng đầu được nghĩ tới. Được mệnh danh là "nữ chúa của các loài hoa" là loài hoa quen thuộc nhất đối với mỗi người trong chúng ta. Sử dụng chất liệu vải lụa cao cấp, hoa hồng giả cũng mềm mại chân thật như hoa hồng thật. Với nhiều màu sắc khác nhau ngoài màu hồng, chúng ta còn thấy những đóa hồng màu trắng, màu đỏ tươi, màu hồng nhạt và có cả những bông hồng màu đen.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-2
Hoa hồng giả có nhiều màu để bạn chọn lựa.

2. Hoa Tulip

Hoa tulip biểu tượng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo, thường nở vào mùa xuân. Loài hoa đến Hà Lan này rất dễ chọn, dễ cắm, đẹp một cách sang trọng. Tuy nhiên do đặc điểm nhập khẩu hoàn toàn từ xứ lạnh, loài hoa này rất khó khăn trong quá trình bảo quản và giá trị cũng không hề rẻ, do đó hoa tulip giả được làm bằng cao su tự nhiên là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-3
Hoa tulip biểu tượng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo, thường nở vào mùa xuân.

3. Hoa đồng tiền

Đa dạng và rực rỡ về màu sắc và chủng loại, hoa đồng tiền giả là lựa chọn phù hợp để bạn thỏa sức phát triền các ý tưởng cắm hoa nghệ thuật của mình. Có thể sử dụng như loài hoa chủ đạo trong bình hoa, hoặc được dùng như hoa ghép điểm xuyến thêm sắc màu cho bình hoa trang trí đặt trên bàn.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-4
Hoa đồng tiền giả đa dạng, rực rỡ về màu sắc và chủng loạ

4. Hoa Lan

Rất khó cắm trang trí và kén chọn nếu bạn không có ánh mắt nghệ thuật, thường được sử dụng một mình và được đặt ở những nơi bắt mắt nhất như tiền sảnh, phòng khách, lối đi, các chậu hoa lan là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ và sự quý phái. Để có được sự mềm mại tự nhiên từ các đường nét uyển chuyển nhỏ nhất, bạn nên ưu tiên lựa chon các sản phẩm hoa lan giả được làm từ chất liệu cao cấp như: vải, lụa, silicon, cao su, vải phủ silicon...

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-5
Hoa lan là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ và sự quý phái.

5. Hoa sen

Hoa sen tượng trưng cho vẻ đẹp cao sang mà thuần khiết ngoài ra đây còn là loài hoa mang màu sắc tôn giáo đặc biệt đối với dân tộc Viêt. Là loại hoa giả được đánh giá là khó làm giả nhất trong các loài hoa, cũng như sự khó khăn sử dụng khi trang trí nhà cửa trong các dịp trang trọng. Rất kén trong việc chọn chất liệu làm giả, do đó khi chọn mua bạn nên tìm kiếm các mẫu sản phẩm được làm bằng vải lụa có phủ silicon để hình búp sen trông chân thật và mềm mại nhất.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-6
Hoa sen làm bằng vải lụa silicon.

6. Hoa anh đào

Với ba sắc trắng, hồng, đỏ đơn giản mà tinh tế, vẻ đẹp của hoa anh đào có thể chiều lòng bất cứ du khách khó tính nào. Hoa anh đào giả được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo nhưng hoa anh đào thật. Nhìn từ xa, chắc chắn bạn sẽ nhầm lẫn giữa giả và thật đấy!

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-7
Hoa anh đào giả ngày tết.

7. Hoa linh lan

Hoa linh lan, hay lan chuông với màu trắng tinh khiết, hương thơm rất đặc biệt cộng thêm thiết kế rất lạ, chúng đã được xếp vào Top 3 loài hoa đẹp nhất thế giới. Những bông hoa linh lan nhỏ xíu mọc trên cành cây y hệt những chiếc chuông nhỏ đung đưa trong gió, một vẻ đẹp rất lạ lẫm và đáng yêu, phải không nào?

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-8
Hoa linh lan thường được trang trí ở phòng riêng, hay ban công nhà.

8. Hoa mẫu đơn

Trong nền văn hóa Trung Quốc, hoa mẫu đơn được mệnh danh là “quốc sắc thiên hương”, là loài hoa của sự vương giả, thanh cao và sắc đẹp bậc nhất.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-9

9. Hoa Lavender

Hoa lavender giả thường có hai chất liệu được sử dụng để làm hoa. Chất liệu thứ nhất, được làm từ nhựa, ưu điểm của loại này là dễ dàng lau chùi, tẩy rửa, tuy nhiên độ giống thật không cao, cánh hoa nhìn vào sẽ bị đơ và rất thô. Còn loại chất liệu thứ hai được làm bằng vải cao cấp, mang đến cho cành hoa sự mềm, nhẹ nhất định. Hơn nữa việc hoa làm bằng vải cao cấp sẽ ra màu giống thật hơn so với việc làm bằng nhựa.

Những loại hoa giả thường dùng để trang trí nhà cửa-10
Hoa lavender với màu tím nhẹ nhàng, sâu lắng và huyền bí.