Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn
(+84)96 845 2088

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn

Thứ bảy, 10/07/2021
 

Người mạng thủy hợp với cây gì giúp mang lại may mắn, sung túc và sự thịnh vượng cho cuộc sống? Theo các nhà phong thủy cây hợp nhất với mệnh thủy mang lại may mắn tài lộc gồm cây lan ý, bạch mã hoàng tử, đuôi công xanh...

Lựa chọn cây cho người mệnh thủy bạn nên chú ý lựa chọn các loại cây có đặc tính đặc trưng như ưa nước, ưa sáng, đặc biệt người mệnh thủy cũng hợp với những loại cây có lá,thân hoặc hoa sở hữu màu xanh dương hoặc màu trắng, ghi, xám, những màu sắc này được xem là gia tăng thêm điềm lành trong phong thủy, ngoài ra những màu sắc loài cây này cũng giúp tài lộc hanh thông, tiền vào như nước, một số gợi ý đặc trưng và phổ biến cho loài cây hợp với người mệnh thủy có thể kể đến như cây phát tài phát lộc, cây lưỡi hổ thái, cây công đuôi xanh hay cây ngân hậu và huy hoàng.

1. Cây lan ý

Loài cây thân mảnh với tán lá xanh thẫm và màu hoa trắng mang vẻ đẹp lịch sự và nhã nhặn chính là một trong những loài cây được nhiều người ưa chuộng trồng trong nhà như một loại cây cảnh mang đến nhiều điều may mắn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà bạn hay môi trường làm việc. Đặc tính của loài hoa mang kiểu dáng vỏ sò mở.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn
Các nhà phong thủy cho rằng loài cây này có khả năng làm hòa những mâu thuẫn xung đột, xung khắc, đồng thời hoa trắng nhỏ và thanh tao có hình dáng vươn thẳng mang lại may mắn cho gia chủ.

2. Cây bạch mã hoàng tử

Lựa chọn thích hợp cho những bạn đang muốn tìm kiếm mệnh thủy hợp cây gì đó chính là bạch mã hoàng tử, loài cây thân trắng sở hữu màu sắc tương đối phù hợp với tán rộng màu xanh nước và gân lá màu trắng, lá cũng xen lẫn màu xanh thẫm, tuy nhiên đây là loài cây có phần hơi khó chăm sóc đôi chút.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn-2
Đối với cây bạch mã hoàng tử theo quan niệm phong thủy mang đến những điều may mắn trong cuộc sống hàng ngày tượng trưng cho sự cát lợi, sức khỏe và tài lộc tốt đồng thời giúp gia chủ thăng tiến trong công việc nếu đặt chúng trong văn phòng hay nơi làm việc.

3. Cây đuôi công xanh

Loài cây cảnh sở hữu vẻ ngoài tương đối đặc trưng với phần tán lá xòa rộng giống hệt như đuôi công. Cây công đuôi xanh hay cỏn có tên gọi khác là đuôi công sọc xanh có hình dáng lạ và bắt mắt, thích hợp làm cây cảnh trồng trong chậu đất và có thể vun đắp thêm sỏi để tăng thêm độ chắc chắn cho nền đất của cây.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn-3
Cây đuôi công xanh được xem là mang đến nhiều may mắn, khả năng chiêu tài lộc cũng như giúp cho gia chủ tránh khỏi nhiều điều không may hay xui rủi trong cuộc sống.

4. Cây lưỡi hổ

Người mệnh thủy hợp cây gì? hãy sắm một chậu cây lưỡi hổ nhỏ xinh cho không gian sống hoặc bàn làm việc của bạn giúp mang đến những may mắn, phần lá của lưỡi hổ với hình dáng đặc trưng là dày nhưng mỏng nước, phần lá được mọc thẳng từ gốc.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn-4
Cây lưỡi hổ thích hợp với cả người mệnh kim và người mệnh thủy nhờ là loài cây có tác dụng phong thủy cực tốt như hộ mệnh xua đuổi ma quỷ, trừ tà khí đồng thời mang đến sức mạnh và năng lực cho chủ nhân của chúng.

5. Cây phát tài phát lộc

Thêm một gợi ý khác cho những ai đang băn về việc lựa chọn người mệnh thủy hợp cây gì mang đến nhiều tài lộc đó chính là loài cây gọi phát tài phát lộc cùng tên, cây thích hợp để trang trí bàn làm việc như một món đồ lưu niệm nhỏ xinh với tính thẩm mỹ cao. Đặc trưng của hình dáng cây là có phần lá tập trung ở đỉnh của thân cùng với hình dạng của lá tỏa tròn đều dần về phía trên. Cây phát tài phát lộc cũng được xem là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn biết người mệnh thủy nên trồng cây gì.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn-5
Đúng như với tên gọi của mình, loài cây được xem là mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ, đồng thời giúp chủ nhân của chúng được thăng tiến trong công việc, sức khỏe dồi dào gặp nhiều may mắn. Nếu muốn lựa chọn một món quà ý nghĩa cho người mệnh thủy chắc chắn đây được xem là lựa chọn phù hợp.

6. Cây ngân hậu

Cây ngân hậu sẽ là lựa chọn hữu ích của nhiều người, cây có phần lá dài to bản hình lưỡi mác cùng với gân hình xương cá và viền lá xanh, lòng lá có màu đốm trắng, đặc tính của thân cây là màu xanh thẫm và mọc thành bụi mang đến những lợi ích tốt cho sức khỏe cũng như môi trường sống của con người như hút khí độc nicotin Aldehyde formic, đồng thời hỗ trợ thanh lọc không khí rất tốt.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn-6
cây ngân hậu theo quan niệm phong thủy khi được trồng trong nhà mang đến sự bình an cũng như may mắn cho chủ nhân đồng thời giúp các quan hệ tình cảm được vững chãi và bền lâu.

7. Cây lan chi

Loài cây này còn sở hữu một tên gọi khác đó là cây dây nhện và được xem là lựa chọn tuyệt vời nếu chưa biết mệnh thủy hợp cây gì tốt cho sức khỏe, cây lan chi có khả năng thanh lọc cũng như cân bằng không khí rất tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường sống của bạn, nhiều nghiên cứu khoa học về loài cây này đã chứng minh rằng cây có khả năng loại bỏ benzen, formaldehyde, CO và xylene từ không khí bên ngoài vào môi trường trong nhà của bạn. Loài cây này cũng sở hữu vẻ ngoài trang nhã, thanh lịch, tương đối dễ trồng và đẹp mắt mang tính thẩm mỹ cao, loài cây an toàn với động vật và trẻ em.

Top 7 cây cho người mệnh thủy tài lộc may mắn-7
Cây lan chi được đánh giá là mang đến những ý nghĩa phong thủy tốt giúp mang đến sức khỏe tốt cho gia chủ, chiêu tài lộc và may mắn, các bạn có thể đặt chúng ở một số vị trí nhất định hoặc trung tâm không gian nhà để xua bỏ những điều xui rủi hay tà khí xung quanh.