ƯU ĐÃI CHẬU TRỨNG CỰC HOT TẠI TIKI, SHOPEE, LAZADA
(+84)96 845 2088

ƯU ĐÃI CHẬU TRỨNG CỰC HOT TẠI TIKI, SHOPEE, LAZADA

Thứ tư, 21/10/2020
 

Chậu xi măng nhẹ hình trứng không chỉ được ưa chuộng vì kiểu dáng dễ thương, thích hợp trồng nhiều loại cây mà còn vì chúng đang được bán với giá cực kì ưu đãi tại Tiki, Shopee, Lazada.

ưu đãi chậu trứng tại các sàn thương mại
Từ nay đến hết 30/11/2020, sản phẩm chậu hình trứng của Wedecor được bán với giá ưu đãi lên đến 20% tại Tiki, Shopee, Lazada.

Wedecor là một trong những nhà sản xuất và cung cấp chậu xi măng nhẹ hình trứng chất lượng cao. Nhờ vận hành trực tiếp từ khâu nhập khẩu nguyên liệu đến gia công sản xuất nên đến với Wedecor bạn không chỉ an tâm về chất lượng mà còn hài lòng trọn vẹn bởi chi phí vô cùng hợp lý. Để mang sản phẩm đến gần hơn với khách hàng, Wedecor hiện đã có gian hàng trên các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada. Đặc biệt từ nay đến hết 30/11/2020, bạn sẽ có cơ hội được sở hữu mẫu chậu hình trứng với giá ưu đãi lên đến 20% khi mua tại các sàn thương mại trên.

ưu đãi chậu trứng trên các sàn thương mại
Sản phẩm chậu hình trứng của Wedecor đã có mặt tại các sàn thương mại điện tử uy tín.

Tham khảo sản phẩm của Wedecor trên các sàn thương mại điện tử tại đây:

https://tiki.vn/cua-hang/wedecor-vietnam

https://www.lazada.vn/shop/takatara/

https://shopee.vn/wedecorvietnam

Chậu xi măng nhẹ hình trứng được chế tạo từ hỗn hợp xi măng nhẹ, kết hợp cùng khung sợi thuỷ tinh cao cấp nên chúng sở nhiều ưu điểm vượt bậc như: nhẹ, bền, chắc, màu sắc trang nhã, đẳng cấp, sang trọng, chịu hóa chất tốt, chịu tác động của thời tiết tốt… rất phù hợp với nhu cầu cần phải có của chậu cây trang trí nội - ngoại thất.

ưu đãi chậu trứng trên các sàn thương mại
Chậu xi măng nhẹ hình trứng thích hợp trồng các loại cây xanh nhỏ và vừa, hoặc các loại cây lá kim...

Với đôi tay khéo léo, người nghệ nhân đã tạo ra những chiếc chậu hình trứng với nhiều kích thước, màu sắc, hoa văn, họa tiết khác nhau. Nếu chậu hình trứng với họa tiết vương miện kiêu sa mang đến cảm giác mới lạ, bắt mắt cho không gian sống thì chậu hình trứng họa tiết chevron lại là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ, những người cá tính, yêu thích sự phá cách, sáng tạo.