Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn
(+84)96 845 2088

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn

Thứ tư, 08/09/2021
 

Để thay đổi không gian làm việc quá đơn điệu của bạn thì trồng cây thủy sinh sẽ là một sự lựa chọn không tồi bởi nó không những mang đến sự tươi mới mà còn mang lại ý nghĩa phong thủy rất tốt cho gia chủ.

Nếu bạn là một người yêu thiên nhiên, cây cỏ và muốn mang tự nhiên vào trong ngôi nhà của mình thì trồng cây thủy sinh là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Chúng không chỉ đẹp mà cách trồng và chăm sóc cũng khá đơn giản và bạn hoàn toàn có thể tự trồng.

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn
Cây thủy sinh để bàn được nhiều người quan niệm là những loại cây phong thủy đem lại nhiều năng lượng, và may mắn cho gia chủ.

Trên thực tế nhiều loại cây thủy sinh có khả năng thanh lọc không khí rất tốt, giúp cho không khí trong nhà luôn trong lành giúp con người thoải mái sảng khoái hơn. Từ đó làm việc hiệu quả thì đó cũng là một lợi ích rất tuyệt vời của cây thủy sinh.

Bởi là cây thủy sinh nên chúng có đặc điểm là sống được ở dưới nước, có khả năng lọc nước tốt, sống được trong môi trường thiếu ánh sáng, dễ trồng và dễ chăm sóc nên rất được ưa chuộng. Và dưới đây là một số loại cây trồng thủy sinh phổ biến:

Cây tiên ông

Cây tiên ông là loại cây thủy sinh để bàn làm việc đặc biệt được các chị em phụ nữ chọn nhiều bởi màu sắc và hình dáng của hoa vô cùng rực rỡ. Với loại cây này dù bạn mang mệnh gì cũng có thể sở hữu được, vì cây có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn-2
Cây tiên ông trồng thủy sinh

Cây phất dụ

Nếu bạn là một người quan tâm đến phong thủy và đang muốn trồng cây thủy sinh trong nhà thì phất dụ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vì loại cây này có ý nghĩa hong thủy mang lại năng lượng, tâm trạng thư thái, thoải mái cho gia chủ và có nhiều loại màu sắc để bạn lựa chọn cho hợp với mình.

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn-3
Cây phất dụ trồng thủy sinh

Cây kim tiền

Cây kim tiền là một loại cây được trồng trong đất nhưng nó cũng có thể trở thành cây trồng thủy sinh và được nhiều người lựa chọn bởi vẻ đẹp và ý nghĩa làm ăn thuận lợi mang lại tài lộc cho gia chủ.

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn-4
Cây kim tiền trồng thủy sinh

Cây dây nhện

Đây là loại cây rất thích hợ với những phòng làm việc nhỏ nhắn, xinh xắn bởi Cây dây nhện có dáng hình thanh mảnh, thân cỏ mang tính thẩm mỹ cao. Trồng cây dây nhện có khả năng lọc không khí, lọc ô nhiễm tốt giúp cho không gian quanh nó luôn trong lành, có lợi cho con người.

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn-5
Cây dây nhện trồng thủy sinh

Cây cỏ đồng tiền (rau má)

Mới nghe tên đã đủ thấy ý nghĩa của cỏ đồng tiền rồi, rất thích hợp với những người làm kinh tế, kinh doanh, ngoài ra vẻ ngoài xanh mát của chúng cũng có thể giúp chúng ta thư giãn rất tốt sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn-6
Cây cỏ đồng tiền trồng thủy sinh.

Cây lan ý

Nếu bạn đang muốn trồng cây thủy sinh thì lan ý là một loại cây mà bạn không thể bỏ qua. Loại cây này có khả năng hút khí độc trong không khí và những tia bức xạ từ các thiết bị điện tử rất tốt.

Gợi ý một số trồng cây thủy sinh để bàn-7
Cây lan ý trồng thủy sinh.