QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA DÀNH CHO PHÁI NỮ
(+84)96 845 2088

QUÀ TẶNG 20/10 Ý NGHĨA DÀNH CHO PHÁI NỮ

Thứ sáu, 16/10/2020
 

Những món quà 20/10 có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn. Làm sao để món quà thật ấn tượng nhân dịp này? Mời bạn tham khảo vài gợi ý ngay sau đây.

quà 20/10
Gửi yêu thương đến phái nữ ngày 20/10

1. Hoa tươi

Hoa tươi là món quà thể hiện sự tôn trọng, là một trong những phép xã giao lịch sự và sang trọng nhất. Trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 thì hoa tươi lại càng đóng vai trò quan trọng trong việc tôn vinh vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Những bông hoa tươi thắm vừa tượng trưng cho hương sắc của phái đẹp cũng là tấm lòng trân quý nhất mà các đấng mày râu dành cho người phụ nữ mình thương.

quà 20/10
Một đóa hoa tươi thắm cho ngày 20/10

Hoa tặng chị em có thể là những bó hoa tươi rực rỡ hay sáng tạo hơn chút là những chậu cây cảnh nhỏ xinh, duyên dáng. Một chậu cây nhỏ xinh cùng những lời chúc chân thành chắc chắn sẽ tạo bất ngờ cho người phụ nữ của bạn. Bạn có thể tham khảo một số loại cây có khả năng thích nghi mọi điều kiện sống như: kim tiền, kim ngân, trầu bà, xương rồng… hoặc nếu thích cây có hoa thì cây hồng môn trồng trong chậu trứng nhỏ xinh là 1 gợi ý vô cùng thú vị. Đặc biệt, như một lời chúc đến phái đẹp, Wedecor ra mắt combo 20/10 - Chậu hình trứng và cây hồng môn - với giá yêu thương chỉ 300.000VNĐ.

quà 20/10
Combo 20/10 - Chậu hình trứng và cây hồng môn - với giá yêu thương chỉ 300.000VNĐ tại Wedecor.

Quà 20/10
Combo có nhiều mẫu chậu xi măng nhẹ hình trứng với hoa văn, họa tiết đẹp mắt để bạn lựa chọn.

2. Đồng hồ hay đồ trang sức

Một chiếc đồng hồ đeo tay xinh xắn hay những món đồ trang sức kỷ niệm cũng là cách độc đáo để bạn trao gửi yêu thương vào ngày 20/10. Nếu muốn ấn tượng hơn, các bạn có thể tặng những đồ trang sức có khắc tên người mình yêu hoặc tên cả hai người như một cách ghi lại sự gắn kết yêu thương. Những món đồ trang sức đa dạng từ hình thức cho tới chất liệu, mức giá, kiểu cách giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn.

Quà 20/10
Quà tặng trang sức cho ngày 20/10.

3. Mỹ phẩm

Các dòng mỹ phẩm luôn là sự lựa chọn yêu thích của chị em phụ nữ dịp 20/10. Bên cạnh ý nghĩa thiết thực, món quà mỹ phẩm còn thể hiện quan tâm của cánh mày râu, mong những người phụ nữ luôn đẹp. Bạn có thể tặng các sản phẩm dưỡng da, phấn trang điểm, son môi hoặc đơn giản chỉ là lọ sơn móng tay với tone màu người phụ nữ mình thích cũng đủ để ngày 20/10 thêm trọn vẹn.

quà 20/10
Các dòng mỹ phẩm luôn là sự lựa chọn yêu thích của chị em phụ nữ dịp 20/10.

4. Một bữa ăn ngon

Chọn quà 20/10 thực chất không quá khó, chỉ cần thể hiện được tấm lòng và sự quan tâm của bạn. Việc dành thời gian cho người phụ nự mình thương, tạo dựng kỷ niệm đáng nhớ bằng tấm lòng và sự quan tâm đôi khi còn ý nghĩa hơn cả những món quà vật chất. Thế nên trong dịp này, chỉ cần một bữa ăn ngon cả gia đình quây quần bên nhau cũng rất ý nghĩa rồi. Lưu ý là trong ngày lễ như 20/10, các quán ăn thường sẽ đông khách nên nếu không nấu ăn tại nhà thì bạn hãy chu đáo đặt bàn từ sớm để đảm bảo có chỗ ưng ý nhé.

quà 20/10
Một bữa ăn ngon, cả gia đình quây quần bên nhau cũng là món quà ý nghĩa cho ngày 20/10.